[7] – Love Him For Me [RicSyung | WanSyung]

31.07.2016 – Chương này đang được đăng lên bởi một chiếc máy tính mà mình không cần bật điều hòa hay chĩa thẳng quạt vào mông máy mỗi lần dùng anymore =)) Chào người bạn ~ 

Chương 7 – Đồng nghiệp cũ.

Hyesung và Junjin ngồi đối diện nhau.

“Andy cùng ở trong đội bọn em, trước khi em ấy bị bắn.”

Cái chết của cậu đồng nghiệp khiến tất cả mọi người chìm sâu trong u tịch. Cậu nhìn khuôn mặt sầu não trước mắt, trong lòng dậy lên mong muốn được bảo vệ cậu bé. Ẩn trong lớp vỏ bọc người đàn ông cao lớn và phong độ ấy chỉ là đứa trẻ non nớt dễ bị tổn thương. Cậu không còn muốn hỏi về người đã khuất nữa.

“Tại sao Dongwan lại nghỉ việc trong tổ cảnh sát?”

“Đều vì em…”, Junjin lặng lẽ. “Anh Dongwan đã có một tương lai sáng lạn, anh ấy luôn đứng đầu hồi còn học trong học viện, một ngôi sao sáng.”

Hyesung kinh ngạc, Dongwan chưa từng kể cậu nghe về quá khứ huy hoàng ở trường cảnh sát của anh. Nhưng càng khiến Hyesung ngạc nhiên hơn là dường như mỗi câu hỏi của cậu đều đang khoét sâu vào vết thương trong lòng Junjin.

“Jin à…”, Cậu đặt tay lên vai Junjin.

“Anh, anh đang quen với anh Eric phải không?”, Junjin đột ngột hỏi. Hyesung không nghĩ Junjin lại gọi Eric bằng “anh”.

“Em biết anh ấy à?”

Junjin gật đầu. “Ngày trước anh ấy cũng ở trong đội đặc nhiệm, anh Minwoo, anh Dongwan, anh Eric, em và… Andy.”

***

“Anh từng là cảnh sát.”

Eric quay đầu nhìn người yêu hắn. “Dongwan nói với em à?”

Hyesung lắc đầu. “Junjin”. “Sao anh không nói với em?”

“Làm gì? Anh thấy không cần thiết.”, Eric quay lại với máy tính của hắn.

“Không phải chuyện cần hay không, em muốn hiểu rõ anh hơn!”, cậu không thích Eric trả lời cậu như thế. “Em là bạn trai của anh. Em muốn biết anh thực ra là ai, em đang hẹn hò với người như thế nào, em muốn biết tất cả về người mà em yêu và muốn sống cùng cả đời còn lại!”

Trong phút chốc, cậu thấy Eric lặng người. Hắn đứng dậy, tiến thẳng về phía cậu, dùng vòng tay rắn rỏi ôm chặt cậu vào lòng.

“Cảm ơn em, Hyesungie…”, Eric thầm thì, tựa đầu lên cổ cậu. “Cảm ơn em vì đã chọn anh.”

Trời dần về đêm, Eric lặng lẽ ra khỏi phòng, Hyesung vẫn đang say ngủ. Hắn lấy trong ngăn kéo chiếc đồng hồ quả lắc bằng bạc, nhìn chằm chằm như cách hắn vẫn luôn dùng để quay ngược về quá khứ. Eric thở hắt, hắn đặt chiếc đồng hồ xuống kế bên mình. Có lẽ đến lúc hắn phải bước tiếp.

Hắn ngước mắt nhìn lên bầu trời không một ngôi sao, liệu Andy ở phía bên kia có đang nhìn thấy hắn không?

“Andy à…”, Eric ngừng lại, đầu hắn hỗn loạn. “Anh đã tìm thấy người anh thực sự yêu rồi. Anh cứ nghĩ chỉ là đồng cảm thôi, nhưng trái tim anh buồn cười lắm, lúc nghe cậu ấy nói yêu anh, muốn sống cùng anh cả đời, cả khi nghe cậu ấy hát nữa, cảm giác như cả thế giới đều ngừng quay.”

Hắn nhìn qua khe cửa khép hờ, cậu vẫn đang ngủ rất ngon.

“Andy này, em sẽ ủng hộ anh phải không?”

Hết chương 7

 

1 bình luận

    Trackbacks

    1. [Shorfic][T] Love Him For Me [RicSyung, WanSyung] | Goby Bae

    Bình luận về bài viết này